ค้นหา
ก
ก
ก
ไทย
|
EN
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
ความหมายตราสัญลักษณ์
วีดีทัศน์
โครงสร้างองค์กร
แผนผังการบังคับบัญชา
ผู้บังคับบัญชาปัจจุบัน
อดีตผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล
ยุทธศาสตร์
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ข้อมูลบริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์
ดัชนีรวม / ดัชนี้รวมแฟ้ม
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
สัญญาอื่นๆ
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์บริการหนังสือรับรองความประพฤติ
การขอแปลงสัญชาติเป็นไทย
การขอถือสัญชาติไทยตามสามี
การสละสัญชาติไทย
การขอกลับคืนสัญชาติไทย
ระบบให้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
GIN Conference
G-Chat
ระบบ SBOC ศปก.บช.ส.
E-mail สันติบาล
ระบบฐานข้อมูลโทรศัพท์ ตร.
ติดต่อเรา
หน่วยงานในสังกัด
บก.อก.บช.ส.
บก.ส.1
บก.ส.2
บก.ส.3
บก.ส.4
ศพข.บช.ส.
แผนที่/ติดต่อ บช.ส.
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงค์
สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ
กระทรวงพาณิชย์
ธนาคารแห่งประเทศไทย
ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
ความหมายตราสัญลักษณ์
วีดีทัศน์
โครงสร้างองค์กร
แผนผังการบังคับบัญชา
ผู้บังคับบัญชาปัจจุบัน
อดีตผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล
ยุทธศาสตร์
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ข้อมูลบริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์
ดัชนีรวม / ดัชนี้รวมแฟ้ม
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
สัญญาอื่นๆ
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์บริการหนังสือรับรองความประพฤติ
การขอแปลงสัญชาติเป็นไทย
การขอถือสัญชาติไทยตามสามี
การสละสัญชาติไทย
การขอกลับคืนสัญชาติไทย
ระบบให้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
GIN Conference
G-Chat
ระบบ SBOC ศปก.บช.ส.
E-mail สันติบาล
ระบบฐานข้อมูลโทรศัพท์ ตร.
ติดต่อเรา
หน่วยงานในสังกัด
บก.อก.บช.ส.
บก.ส.1
บก.ส.2
บก.ส.3
บก.ส.4
ศพข.บช.ส.
แผนที่/ติดต่อ บช.ส.
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงค์
สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ
กระทรวงพาณิชย์
ธนาคารแห่งประเทศไทย
ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ไทย
|
EN
แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เพศ :*
ชาย
หญิง
อายุ :*
21-30
31-40
41-50
51 ปี ขั้นไป
ไม่เกิน 20 ปี
ระดับการศึกษาสูงสุด :*
1) มัธยมศึกษาหรือต่ำกว่า
2) อนุปริญญา
3) ปริญญาตรี
4) สูงกว่าปริญญาตรี
5) อื่น ๆ
อาชีพ :*
1) ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ
2) พนักงาน/ลูกจ้างเอกชน
3) ค้าขาย/ประกอบธุรกิจส่วนตัว
4) แม่บ้าน
5) นักเรียน/นักศึกษา
6) อื่น ๆ
จำนวนครั้ง (ความถี่) ในการติดต่อขอรับบริการ :*
1) เป็นประจำทุกเดือน
2) นานๆ ครั้ง หรือ 3-6 เดือน ครั้ง
3) ประมาณปีละ 1 ครั้ง
1. ความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ เช่น การเอาใจใส่ในการให้บริการ ความรู้ในการตอบชี้แจงและให้คำแนะนำ ความสุภาพ เป็นต้น :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจ
2. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
3. สถานที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลข่าวสารที่ต้องการล่าสุด :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
4. ระยะเวลาการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการมีความเหมาะสม :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
5. ระบบการจัดหมวดหมู่และการสืบค้นข้อมูลข่าวสาร :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
6. ความครบถ้วนของข้อมูลข่าวสารที่มีไว้ให้บริการ :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
7. ความพึงพอใจในภาพรวม :*
1) พอใจมาก
2) พอใจ
3) พอใจน้อย
4) ไม่พอใจ
5) ไม่พอใจมาก
ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ :
ส่งข้อมูล